Father Lord, I P.. Oluwa bless my way Ehn, ehn, ehm; o sa […] LYRICS: Olamide – Omo Wobe Anthem Ft. Burna Boy


This Is Lyrics Of Omo Wobe
Anthem By Olamide Featuring
Burna Boy
[Intro]
Swa! Omo wobe, o ni’wo omo wobe
abi
Oya ko anthem wa
Ma lo go, ma lo sun l’ori titi igboro
Pheelz Mr. Producer!
[Verse 1 – Olamide]
Eyin temi kilo shele gan gan
Olamide l’on bo pelu don gorgon oh
Eyin temi kilo shele gan gan
Olamide l’on bo pelu don gorgon oh
Wah! taleleyi ta lo n’idi t’on gbon
oh
Talo ni booty yi mehn booty yi stubborn
oh
Awon temi ginger awon temi de’n ke
Awon pretty girls faint ki lo se yin t’en
ke
She said i love you but you don’t
really care
So make up your mind do you need
mary kay
O’n jokoto emi de’n sun olo
T’in ba gb’omo yi lole ko ni jen sun
olohun
O’n chewing gum mi ko fe je’n
prolong
But all i need is quickie this matter don
dey long
Bang Bang Bang Bang Turner!
Je ki’n ti bo bi ti timmy turner
Bo pata je’n mu e lo corner
Ti’n ba je’se yen tan so ma pass e
fun burna
ad:s
[Chorus]
L’adugbo mi oh
Smoke weed get high get drunk igbo
shayo
Ati shawon pelu Revenol Eh!
Ma lo go oh, ma lo sun l’ori titi igboro
Smoke weed get high get drunk igbo
shayo
Ati shawon pelu Revenol Eh!
Ma lo go oh, ma lo sun l’ori titi igboro
Olamide – Omo Wobe Anthem Ft. Burna
Boy lyric

Comments

Popular posts from this blog

SEFILA MEDLEY LYRICS WITH TRANSLATION BY buhle zulu FT.JOYOUS CELEBRATION 24

Download Splendid Cartoons - FEVER STEW mp4

Download Splendid Cartoons - SIDE CHICK 19 (Concluding part of Season One) mp4